โรนัลโด้ไม่มีรอยสัก!!!! เพราะอะไร?


ไปดูเหตุผลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ไม่มีรอยสักบนร่างกาย บอกได้เลยสมกับที่ได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะใจบุญแน่นอน

      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันกรุ๊ปชาติประเทศโปรตุเกส รวมทั้ง เรอัล มาดริด ปฎิเสธที่จะมีรอยสักอยู่บนร่างกายของตน เนื่องแต่บริจาคเลือดอยู่เป็นประจำ ตามรายงานจาก "เดอะ ไม่ร์เรอร์" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 27 มี.ค. ก่อนหน้านี้

     ถึงแม้มีนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์หลายรายที่รักในการสักเป็นความรู้สึกนึกคิดจนกระทั่งแปลงเป็นแฟชั่นไปแล้ว และไม่ได้มีการห้ามคนสักบริจาคเลือด แม้กระนั้นก็มีกฎของหน่วยงานสาธารณสุขที่บอกว่า คนสักต้องคอยอย่างต่ำ 4 เดือนถึงจะไปบริจาคเลือดได้ เพื่อแน่ใจว่าไม่มีการต่อว่าดเชื้อ

      โรนัลโด้ เคยเผยไว้ตั้งแต่ปี 2015 ว่า "พวกเราทุกคนสามารถสร้างความแตกต่างด้วยการบริจาคเลือด ทุกการทำบุญสามารถทำประโยชน์ให้กับผู้คนถึง 3 อยู่ในเรื่องราวเร่งด่วน และสำหรับคนที่จำเป็นต้องเข้ารับการดูแลรักษาด้านการแพทย์ในระยะยาว"

     "โน่นเป็นเหตุผลที่ผมรีบเร่ง และก็ให้ความสำคัญกับการทำบุญเลือด แล้วก็กระตุ้นผู้คนทั่วโลกเพื่อร่วมบริจาคเลือด รวมทั้งช่วยคุ้มครองปกป้องชีวิตผู้อื่น" อดีตสมัยดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย

     นอกจาก โรนัลโด้ ยังเป็นคนใจบุญสุนทานอีกหลายด้านเหมือนปกติบริจาคไขกระดูก ภายหลังที่ได้รับทราบเรื่องราวของ คาร์ลอส มาร์ตินส์ เพื่อนร่วมกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ที่ลูกชายป่วย รวมทั้งต้องการไขกระดูก


ufabet reports


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอกลาด้วยน้ำตา!!!!

ข่าวล่าสุด 35

ข่าวล่าสุด 117