บุฟฟ่อนเชิดชูโรนัลโด้ว่าฉลาด!!


จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส อดใจไม่ไหวขอกล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ฉลาด และรู้จักปรับตัว ให้เขากับทุกสถานะการณ์

จานฝ่าจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมากมายก่ายกองประสบการณ์ ยูเวนเหม็นตุส ยักษ์ใหญ่ที่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดกรุ๊ปลา ลีกา ประเทศสเปน ที่เปี่ยมไปด้วยความฉลาดด้วยการเปลี่ยนสไตล์การเล่นตราบจนกระทั่งทำให้เจ้าตัวระเบิดฟอร์มเยี่ยมยอดในตอนก่อนหน้านี้

"ยูเวนเหม็นตุส" มีคิวดวล "มาดริด" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ โดย บุฟฟ่อน แสดงความเห็นเกี่ยวกับ โรนัลโด้ ว่า

"โรนัลโด้ ศึกษาเล่าเรียนตลอดเวลาว่าจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขตัวเองเช่นไรในฐานะนักกีฬา ส่วนในฐานะนักฟุตบอล เขาใช้พลังงานน้อยมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาเคยทำที่ผ่านมา"

"ผมชื่นชอบเขาเยอะมากๆเพราะว่าเขาเป็นคนที่เน้นการปฎิบัติ ทุกอย่างมีความกระจ่างแจ้งในสิ่งที่เขาทำและจากนั้นก็กล่าว ผมรู้สึกว่าในตอนยาวนานหลายปีที่ผ่นามาเขาบอกถึงแล้วว่าเขาเป็นหลักแหลมจริงๆๆด้วยความที่เขามีการแปลงสไตล์การเล่น เขาโอเคมากๆทุกๆสิ่งที่เขาทำเขาทุ่มเต็มกำลังเปอร์เซ็นต์ รวมถึงเมื่ออยู่หน้าประตูเขาก็เป็นดุจมือสังหาร"

ufabet reports



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอกลาด้วยน้ำตา!!!!

ข่าวล่าสุด 35

ข่าวล่าสุด 117