อิบราอำลานักเตะแมนยูหยอกล้อไบยี่สนุกสนาน!!!!


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผู้นำทีมป้ายแดงของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หยอกล้อกับ เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างร่าเริง

 
 

  อิบราฮิโมวิช พึ่งจะแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มี.ค. 2018 ก่อนหน้านี้ ก่อนจะไม่นานต่อมาเขาจะมีการประกาศว่าเขาย้ายไปอยู่กับ มึงแล็กซี่ ซึ่งทุกสิ่งมันเร็วทันใจมากมายก่ายกองจนกว่าทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้บอกลาเหล่าแต่ก่อนเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มอย่างเหมาะควรเท่าไรนัก


     จวบจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ ดาวเตะชาวสวีดิชก็เดินทางมาเก็บเครื่องใช้สอยที่เหลืออยู่ภายในห้องแต่งตัวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ประสงค์ดีริงตัน สนามฝึกหัดของกรุ๊ป ซึ่งโน่นก็ทำให้เขาได้เจอกับลำแข้งผู้คนจำนวนมากของยอดกรุ๊ปที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แก่ ไบยี่, ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกาฉัน อื่นๆอีกมากมาย


     ดังต่อไปนี้ หลังจากเจอกับ อิบราฮิโมวิช แล้วนั้น ไบยี่ ก็เย้าแหย่อีกข้างด้วยการบอกว่า "ซลาตัน ฉันจะฆ่านาย ไอ้เพื่อนพ้องเอ๋ย" ซึ่งพอได้ยินอย่างนั้นยุคเก่าหัวหอกกรุ๊ปชาติประเทศสวีเดนก็กล่าวขึ้นมาว่า "นายแปลว่าเช่นไรที่พูดว่า -ไสหัวไปไกลๆน่ะ ?" โดยมันเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ โพสต์สาระสำคัญล่ำลา อิบราฮิโมวิช แบบเอาฮาก่อนหน้าหน้านี้ว่า "ไสหัวไปไกลๆ" นั่นเอง


     เรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วเรียกเสียงหัวเราะให้ทั้ง อิบราฮิโมวิช แล้วหลังจากนั้นก็ ไบยี่ ได้มหาศาล ก่อนจะอดีตสมัยกองหลัง บียาร์เรอัล จะขอบพระคุณอีกข้างสำหรับทุกอย่าง รวมถึงบอกว่าลำแข้งวัย 36 ปี เป็นตำนานอย่างแท้จริง

ufabet reports

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอกลาด้วยน้ำตา!!!!

ข่าวล่าสุด 35

ข่าวล่าสุด 117