ใครกันจะสามารถคว้า PFA ได้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเป็นประจำทุกปีที่จะมีการมอบรางวัล ให้กับนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ พีเอฟเอ ซึ่งในปีที่แล้ว รางวัลได้ตกเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นเจ้าของรางวัล และในปีนี้ จะเป็นใครไปติดตามกัน

5.ดาบิด ซิลบา
  ห้องเครื่องหัวใจคนสำคัญของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงไม่มีใครปฏิเสธว่าซิลบาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยซีซั่นนี้ เขายิงไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ ตัวเลขนี้อาจจะไม่ได้เยอะถล่มทลาย แต่ทุกการเคลื่อนไหวของเขา สร้างประโยชน์ให้ทีม และปัญหาให้กับทีมคู่แข่งไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว 


4.เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ 
  กุนอาจเริ่มต้นไม่ดีนักในยุคของเป๊ป เมื่อนายใหญ่ของเขาดูจะโปรดปราน กาเบรียล เฆซุส เสียมากกว่า แต่เมื่อดาวเตะแซมบ้าบาดเจ็บ กุนที่ได้รับโอกาสก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกกับ แฮร์รี่ เคน จากสเปอร์ส และ ซาลาห์ จาก ลิเวอร์พูล โดยฤดูกาลนี้ ดาวเตะชาวอาร์เจนตินา ยิงไปแล้ว 21 ประตูเลยทีเดียว

3.แฮร์รี่ เคน
  เป็นหนึ่งในซีซั่นที่ดีที่สุดของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับ แฮร์รี่ เคน เจ้าของตำแหน่ง ดาวซัลโว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในฤดูกาลนี้ก็นำดาวซัลโว ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากลิเวอร์พูล ที่ 24 ประตู สถาปนาตัวเองเป็นเครื่องจักรถล่มประตูไปแล้ว สำหรับ ดาวยิงชาวอังกฤษ ที่มีส่วนสำคัญในการพา สเปอร์ส มีผลงานที่ดีขึ้นต่อเนื่องในทุกๆฤดูกาล และในซีซั่นนี้ก็เช่น เรียกได้ว่า นอกจากทำประตูเยอะแล้ว ยังยิงแฮตทริกเป็นว่าเล่นอีกต่างหาก

2.เควิน เดอ บรอยน์
7 ประตู กับอีก 14 แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้ ห้องเครื่องคนเก่งของเรือใบสีฟ้า ที่มีส่วนสำคัญในการพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์คาราบาวคัพ และผงาดขึ้นอยู่จ่าฝูงต่อเนื่อง แถมยังอยู่ในเส้นทางที่ดีในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก ฤดูกาลนี้่ เป็นนักเตะที่ยากจะหาใครทดแทน ทุกการเคลื่อนไหว การจับบอลของเขา สามารถสร้างความแตกต่างได้ เรียกได้ว่าฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ยอดเยี่ยมสุดๆ


1.โมฮาเหม็ด ซาลาห์
  ดาวเตะชาวอียิปต์วัย 25 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่หงส์แดง ซีซั่นนี้ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมทันที ฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 24 ประตู แอสซิสต์ไป 8 ครั้ง นำดาวซัลโวร่วมกับ แฮร์รี่ เคน จากสเปอร์ส ซึ่งต้องยอมรับว่า เขาได้เข้ามาเติมเต็มลิเวอร์พูลได้เป็นอย่างดี และในซีซั่นนี้ก็เป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของเขาจริงๆ

สุดท้ายใครจะได้รอลุ้นรอเชียร์กันได้เร็วๆๆนี้

ufabet reports

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอกลาด้วยน้ำตา!!!!

ข่าวล่าสุด 35

ข่าวล่าสุด 117