บอกลาด้วยน้ำตา!!!!

อันเดรส อีเนียสต้า กองกลางตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า แถลงข่าวประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ หลังจากอยู่กับทีมมานานกว่า 22 ปี ซึงถือว่าอยู่นานเหมือนกันสำหรับ อันเดนส

อีเนียสต้า ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ก่อนแจ้งกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงซ้อม และประกาศอย่างเป็นทางการในห้องแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ แม้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าในอนาคตจะย้ายไปเล่นกับสโมสรใด บอกลาทั้งน้ำตาจริงๆ
"การลงข่าวคราวนี้เป็นการประกาศการตัดสินใจผ่านสื่อว่าฤดูนี้จะเป็นฤดูในที่สุดของผมตรงนี้ มันเกิดเรื่องยาก แต่ว่าผมได้ตกลงใจให้รอบคอบแล้ว"

"
ภายหลังจาก 22 ปีตรงนี้ ผมรู้ดีว่ามันสื่อความหมายเป็นอย่างมากกับการได้เป็นนักฟุตบอลของบาร์เซโลน่า กลุ่มที่ยอดเยี่ยมในโลกสำหรับผม"

"
มันเป็นวันที่ลำบากมากมายสำหรับผม เนื่องจากว่าผมอยู่ตรงนี้มาตลอดทั้งชีวิต รวมทั้งการเอ่ยคำอำลา มันช่างเกิดเรื่องยากจริงๆผมอยากได้ขอบคุณมากชมรม และก็ลามาเซีย สำหรับทุกๆอย่างที่พวกเขามอบให้กับผมเนื่องจากผมได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในกลุ่มก็เนื่องจากพวกเขา"

"
ผมขอขอบคุณมากสหายร่วมงานทุกคนที่ผมเคยร่วมงานร่วมกันทุกๆวันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ พวกเขาเป็นคนหนึ่งที่ช่วยให้ผมดียิ่งขึ้นเหมือนกันกับแฟนคลับที่มอบความรักให้กับผม ครอบครัว รวมทั้งพี่สาวของผมด้วย"

"
ผมอยู่ตรงนี้ร่วมกับบุคคลที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ผมเคยเผชิญมาในชีวิต และก็ผู้ที่ทำให้ผมสุขสบายในแต่ละวัน เมียของผม ขอบพระคุณทุกๆคนมากมาย"กองกลางวัย 33 ปี กล่าว ufabet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวล่าสุด 35

ข่าวล่าสุด 117