ข่าวล่าสุด 105



หวังว่าเขาจะเล่นให้กับทีมเหมือนตอนที่อยู่กับทางทีมชาติ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนยู ได้บอกกับทาง ปอล ป็อกบา ว่าทำผลงานกับทางทีมให้เหมือนกับทางฝรั่งเศส ได้ออกมาพูดแล้วว่า นั่นเล่นได้น่าประทับใจมากๆ แถมยังช่วยให้ทางทีมนั่นได้แชมป์โลกอีกด้วย
 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนยู ได้พูดกับทางปอล ป็อกบา ว่าให้ทำผลงานให้กับทางทีม เหมือนกับทำผลงานให้กับทางทีมชาติ ที่ช่วยให้ได้แชมป์บอลโลก หลังจากที่ตัวของนักเตะนั่นได้ช่วยให้ทีมนั่นได้แชมป์โลก 2 สมัย ป็อกบา ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า การเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความสามารถ เมื่อเป็นหนึ่งในคีย์แมน เพราะเหตุนี้ทาง มูรินโญ่ จึงอยากเห็นเขานั่นเล่นแบบนี้ให้กับทางมทีมแมนยู แบบนี้หลังจากที่เขานั่นเล่นได้ไม่คุ้ยค่าตัวที่ซื้อมา 89 ล้านบาท
ทางผ็จัดการทีม มูริโญ่ ได้ออกมาพูดแล้วว่า การที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก เป็นเรื่องที่ดีมากๆมันไม่สามารถอธิบายเป็นความรู้สึกทั้งหมดได้ มันน่าอัศจรรย์ น่าเหลือเชื่อมากๆ มีนักเตะมากมายที่ไม่เคยได้มีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ผมหวังว่า เขาจะเข้าในว่าเขานั่นจะสามารถทำผลงานออกมาได้ดีมากๆ และนั่นมันก็เป็นฟอร์มของเขานั่นที่มันดีๆมากๆด้วยทำให้เข้าใจว่าทำไมเขาถึงทำได้ดีในรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศเมื่อเขาแสดงผลงานที่สุดยอดแบบนี้ออกมา


ufabet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บอกลาด้วยน้ำตา!!!!

ข่าวล่าสุด 35

ข่าวล่าสุด 117